Finn ekki sólgleraugun!

Er að fyllast svo mikilli bjartsýni, að það stingur hreinlega í augunJoyful.  Samt er eiginlega dimmt úti held ég örugglega.  Ætli ég verði ekki að halda áfram að leita og sjá hvort ég finn ekki gömul veiðigleraugu einhvers staðar,- með þeim sér maður nefnilega líka betur í gegnum- vatn!  Sem er nú ekki vanþörf á, á þessum síðustu og bestu tímum, þar sem allt getur skeð og er að ske, og ég mun láta ske. 

Rosalegt ske er þetta!  Hvað ætli sé að ske- skyldi þó aldrei vera að lífið sé að ske.

Er á stöðugri siglingu áfram í lífinu, sem er ljúft og leikur við mig þessa dagana.

Að vísu er vogin að hrella mig annað slagið, sértaklega þegar ég sé í rassgatið á henni - undan baðinnréttingunniHalo.  Kannski ég skutli henni bara inn í þvottahús, hún ætti að una sér vel þar!  Þetta er svo "þungt" heimili þvottalega þessa dagana.LoL  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 12.2.2008 kl. 13:03

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Bjössi minn,þau eru í jakkavasanum,á sumarjakkanum,hann hangir í skápnum,á ganginum

Birna Dúadóttir, 13.2.2008 kl. 20:04

3 Smámynd: Björn Finnbogason

takk elskan- nú sér maður lífið a.m.k. eins og það ætti að vera

Björn Finnbogason, 13.2.2008 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband