Að missa mann!

Uppbaðaður úr athygli í dag þegar heill kór af kvenfólki missti mann-migCool.

Var í sambandi - við fjarsölu Flugleiða að vísu,- símasambandi!, er þar að tala við konu sem biður mig svo að bíða augnablik og áður en ég veit af er mér sagt að ég sé kominn á aðra- konu sem kannast ekkert við mig, hún gefur mig svo þeirri þriðju sem segist vita að ein hafi misst mann rétt í þessu en hún sé því miður upptekin!  Ekki mikil sorg á þeim bænum verð ég að segja.  En mikið er gott að konur þarna geti deilt svona með sér mönnum og sent þá hver á aðra, ég tala nú ekki um ef einhver þeirra missir nú mannHaloÞessi þriðja fékk svo hjá mér símanúmerið!!!, að sjálfsögðu með það fyrir augum að láta númer 1 fá það trúi ég.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 2.4.2008 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband