Húsið.

Húsið er alveg sérstaklega gott og vinalegt hús.  Nú er húsið að skipta um eiganda, og ætlar að fara að huga að andlitsupplyftingu.  Húsið er alveg æst í að fá einhvern til að búa í sér, og bendir á frábært útsýni af efri hæðinni sér til stuðnings.  Þá sé hægt að velja hvaða horn sem er og hræra í því að vild, svo það henti misfjölmennri fjölskyldu.  Þetta hús vill fá migCool, og að sjálfsögðu tók ég boðinu enda kurteis með afbrigðum.  Ljóst er þó að þrjár álmur verða á efri hæðinni, ég get þá alltaf flutt á milli,

ef mér leiðist útsýniðLoL  Farmer 








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvað er það statt,húsið.Vonandi á suðvestur horninu

Birna Dúadóttir, 22.2.2008 kl. 08:43

2 Smámynd: Björn Finnbogason

Ekki nóg með það, heldur er þar til staðar í dag, allt sem ég þarf mest á að halda í augnablikinu- en gef mér ekki tíma í.

Björn Finnbogason, 22.2.2008 kl. 09:42

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hann Bjössi gerir allt tvöfalt og dettur líka stundum út

Birna Dúadóttir, 22.2.2008 kl. 12:10

4 Smámynd: Björn Finnbogason

Nú væri sko gott að eiga fjölritunarvél get ég sagt ykkur:-)

Björn Finnbogason, 22.2.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband