Í sólina suður

Hreinlega allir sem ég þekki eru að koma úr, eða eru að fara eitthvert í sól.  Að sjálfsögðu eru svona fullyrðingar aldrei réttar en það tekur mann nú ekkert allt of langan tíma að sannfærast um að þetta sé staðan þegar veðrið er svona eins og í dag.  Er búinn að vera að þræða göturnar á Kanaríeyjum í kvöld í huganum og svei mér þá ef mér hitnaði bara ekki um svona eins og fimm gráður á meðan og sólin- hún skein stanslaust allan tímann. 

Er að hugsa um að fara að kíkja á bæklinga ferðaskrifstofanna á netinu og leggjast svo í sólbað(rúmið), og vakna svo bara brúnn og sællegur í fyrramálið og taka þá stöðuna á ný, og sjá hvort ástæða er til að skoða einhverja möguleika nánarWink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Góðan daginn.Fékkstu einhvern lit

Birna Dúadóttir, 17.1.2008 kl. 09:16

2 Smámynd: Björn Finnbogason

Fínan lit og svei mér þá ef ég er ekki ennþá að dökkna

Björn Finnbogason, 17.1.2008 kl. 15:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband