How is that working for you?

Setning sem vinur minn meitlaði inn í hausinn á mér fyrir ekki margt löngu.  Sagðist beita þessari spurningu á sjálfan sig oft á dag, ef hann væri efins um eitthvað.  Ég er búinn að vera að prófa þetta svolítið, svona meðvitað fyrst, en undanfarið poppar þetta upp í ótrúlegustu aðstæðum og gott að spyrja sjálfan sig hvernig manni líði með þessa ákvörðunina eða hina, eða hvernig ákveðinn hlutur, staður, manneskja, eða ástand, er að virka, fyrir mig.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta er spurning sem allir ættu að nota og gera margir þó hún sé ekki eins orðuð. Spúsi minn segir alltaf : "Hm... og hvað hefði pabbi gert nú" ?

Jónína Dúadóttir, 11.1.2008 kl. 09:11

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jamm,rétt hjá þér heillin mín góð.Er hittingur hjá okkur í kvöld?Ertu að verða eitthvað rólegur í þessu?Eigðu ljúfan dag

Birna Dúadóttir, 11.1.2008 kl. 09:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband