Leišin um lķfiš 2007

Įriš sem nś er aš lķša hefur veriš žaš višburšarķkasta ķ mķnu lķfi hingaš til.  Skipst hafa į sólskin og rigning, ekkert skin og skśrir neitt!!!  Į žessum sķšasta degi įrsins er ég staddur nįkvęmlega žar sem ég vil vera ķ lķfinu, get horft til baka og sagt žessu slapp ég lifandi frį.  Nżtt įr veršur byggt m.a. į reynslu žessa og mešfęddri bjartsżni manns sem einu sinni žurfti sólgleraugu ķ myrkri.  Grunnurinn er góšur og tilbśinn aš taka viš žvķ sem lķfiš bżšur uppį įriš 2008.

Glešilegt įr!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Glešilegt nżtt įr sęti.Mér žykir vęnt um žig og ég er stolt af žér Happy New Year 





Birna Dśadóttir, 31.12.2007 kl. 17:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband