Nei- takk samt Geirmundur!

Við suðurnesjamenn megum ekkert við því að missa þig strax.  Algjörlega sammála Páli Jónssyni með það!  Nú verður að standa vörð um þennan sjóð sem aldrei fyrr og það segi ég þótt hann hafi nú ekki alltaf farið um mig mjúkum höndum.  Þessi sjóður hefur verið skjól okkar suðurnesjafólks í áratugi og engin ástæða til að rugga bátnum meira en þörf er á.  Ef ég man rétt er Geirmundur búinn að vera þarna síðan 1974 og lifað tímana tvenna og þrenna.  Mér er bara slétt sama hversu góður eftirmaðurinn er, hann verður aldrei betri!
mbl.is Sparisjóðsstjóri SpKef hættir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Bara í dag

Höfundur

Björn Finnbogason
Björn Finnbogason

Blandar sér í umræður um hluti sem hann varðar jafnvel ekkert um.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband