Athugasemdir

1 identicon

Ég... þriggja barna móðir sem hefur ALDREI gerst sek um að beita ofbeldi á mótmælum... til dæmis bjössi minn.... Er ég svona "vond" manneskja af því að ég tók þátt í mótmælum..

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 10:49

2 Smámynd: Björn Finnbogason

Það fylgir alltaf þáttaka í öllum aðgerðum ákveðin áhætta.  Mér finnst að borgarfulltrúar í Reykjavík hafi úr nægum viðfangsefnum að vinna þótt þeir séu ekki að eyða tímanum í að skilgreina innihald PIPARÚÐA.

Hefur ekkert með mótmælin að gera sem slík, finnst þér kannski að þeir sem grýttu Lögregluna og trommuðu á hjálmana hjá þeim hafi verið að mótmæla?  Ekki mér.

Svo á þriggja barna móðir að vera á þriðja bekk í svona mótmælum 

Björn Finnbogason, 3.2.2009 kl. 17:51

3 identicon

...ÉG á þriðja bekk ....  veistu ekki við hvern þú ert að tala   ? ég er alltaf í eldlínunni sama hvað ég er að gera...  og þeir sem voru að grýta lögguna voru lang aftast og voru aldrei gasaðir... auðvitað er það í lagi að efni sem er notað gegn borgurm sé athugað og greint..  annað væri asnalegt

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 21:42

4 Smámynd: Björn Finnbogason

Bara típískt fyrir okkur íslendinga!  Þótt innihaldslýsingar séu til á öllum tungumálum heimsins yfir allt mögulegt sem flutt er til landsins þurfum við alltaf að greina sérstaklega svona séríslenskt! 

Man eftir skinkudósum sem ég kom með frá Danmörku eitt sinn.  Önnur var á ensku og á henni stóð HAM -það var í lagi, hin var á dönsku og á henni stóð skinke, -hún var gerð upptæk! enda um hrátt kjöt að ræða að sögn tollvarða!!!

Þessi síðasta málsgrein er í boði Samkaupa sem selja svona skinku núna ;-D

Björn Finnbogason, 5.2.2009 kl. 00:57

5 identicon

enda verða tollverðir seint taldir til gáfumanna ;)

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Bara í dag

Höfundur

Björn Finnbogason
Björn Finnbogason

Blandar sér í umræður um hluti sem hann varðar jafnvel ekkert um.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband