Segi og skrifa drullusokkar!

Ótrúlegar frásagnir sem ég heyri frá fólki um samskipti sín við banka og fjármögnunarfyrirtæki í eigu ríkisins.  Reyndar svo að ég tók mig til í dag og hristi Lýsingu aðeins -reyndar án nokkurs árangurs frekar en sú sem verið hafði að reyna að fá úrlausn sinna mála.  Mæli með að ríkið hætti tilmælum og fyrirskipi þessu starfsliði sínu að vinna með þeim hætti sem til er ætlast!  Í þessu tilfelli var um að ræða konu sem lofað hafði verið ákveðnum breytingum gegn því að hún kæmi láninu í skil!  Hún gerði það,  en fékk í staðinn enn hærri gíróseðil.  Hún kvartar og er sagt að þetta sé í vinnslu og verði hringt í hana þegar nýja lánið sé tilbúið að vísu með hærri vöxtum -OK.  Svo kemur næst annar gíroseðill og mín manneskja hringir og nú er ekkert hægt að gera fyrir hana af því hún er í vanskilum!!!  Hverskonar eindemis rugl er þetta.  Svona á ég mörg dæmi. 
mbl.is Kaupþing hækkar vexti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Bara í dag

Höfundur

Björn Finnbogason
Björn Finnbogason

Blandar sér í umræður um hluti sem hann varðar jafnvel ekkert um.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband