Öðrum rétt hjálparhönd!

Þegar allt annað þrýtur, farðu þá og hjálpaðu öðrum......., setning í bók sem ég þekki vel.  Kom upp í hugann er ég las þessa frétt.  Ég ætti kannski að bjóða mig fram sem ráðgjafa!  Bankakerfinu veitti nú ekki af nokkrum gullkornum svo sem:

Hver dagur- nýtt upphaf! 

Sumir ganga í rigningunni, aðrir blotna bara! 

Þetta líður líka hjá!

Fleiri verða þau nú ekki ókeypis frá mér. 

Vona hins vegar að bókin mín fari nú ekki að verða einhver bankabók, þó hún sé í boði fyrir alla sem löngun hafa, og jafnvel hinir verst förnu nái árangri!

 


mbl.is Kaupþing í viðræðum um yfirtöku á Roskilde banka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Bara í dag

Höfundur

Björn Finnbogason
Björn Finnbogason

Blandar sér í umræður um hluti sem hann varðar jafnvel ekkert um.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband