Heimahjúkrun!

Fínt nafn yfir eitthvað sem ég gæti-neineinei, halda mig við efnið bara:-) Alveg sérdeilis ekki einleikið hvað fólk leggur á sig við að hjálpa öðrum.  Heyrði af manneskju í dag sem lítur sennilega bara ekki glaðan dag næstu mánuði.  Hún leggur á sig að borða stórsteikur og  ís og jarðarber og súkkulaði og popp  og, og, og,- bara til að gleðja aðra manneskju.

  Flatmagar í sólstólunum til skiptis til að halda á þeim hita(sólstólunum sko:-)) og viðheldur hringrásinni í sundlauginni með því að stinga sér í andskotans pollinn annað slagið. 

 

Og fyrst mín manneskja er komin á svæðið er um að gera að nýta túrinn!!!Shopping Spree

 Oscar Red Carpet 1Tek það fram að lítið hef ég um þetta mál frá fyrstu hendi en ég er bara svo fjandi góður að geta í eyðurnar.  Vil samt taka fram að þetta tengist Akureyri ekki á nokkurn hátt!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það er núna sem ég segi bara Daaah og skil ekki baun.Og það er bara allt í lagi

Birna Dúadóttir, 2.6.2008 kl. 12:14

2 identicon

Takk fyrir commentið Bjössi minn, það er aldrei að vita að maður reyni fyrir sér, en ég hef svosem séð hvað í þér býr.  Ég geymi trompin þar til síðast, sjáðu, hinn fullkomni pókerspilari.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 01:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband