Virk samkeppni - um mig.

Alveg að verða þessi indælis eðaldagur á enda kominn.  Byrjaði nú eitthvað svona frekar fúll en hefur bara batnað eftir því sem á hefur liðið.  Tók snúning á píparastéttinni í morgun og ein píparafrúin sagðist MYNDI L'ATA sinn hringja í mig í kvöld.  Sá ætlar greinilega að búa með henni eitthvað áfram því hann hringdi áðan og ætlar að koma á morgun.

Eftir að ég fór að upplýsa að mig vantaði eitt og annað er bara orðið biðröð á hurðinni. 

Svo er fullt af konum sem virðast vanta einhvern til að gera eitt og annað- fyrir sig - en við íbúðirnar þeirra, hvað sem það svo þýðirCool.  Svo er ein og ein sem nær mér, eins og til dæmis þessi sem kom með tertuna handa mér áðan, hún veit sko alveg hvað hún er að gera sú!  Beið svo spenntur eftir einni til að elda, annarri til að þrífa, og kannski þeirri þriðju-já hmm.  Var kominn á þvílíka flugið með svona raðhjálp- ekkert húshjálp neitt.  Eitthvað finnst sumum samt kannski nóg komið í dag fyrir mig, svo ég ætla bara að fara og vinna í svona tvo-þrjá tíma, og sjá svo hvað bíður mín þegar ég kem heimGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú ert alger perlaEkki skrítið þó þær elti þig á röndum dömurnar

Birna Dúadóttir, 7.2.2008 kl. 22:43

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gaman hjá þér !

Jónína Dúadóttir, 8.2.2008 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband