Furðulegt fyrirbæri ef satt er

-ef að raddir fólksins á íslandi eru farnar að gefa út fréttatilkynningar! 

Jafnframt alveg ljóst að nornaveiðar voru aflagðar fyrir margt löngu.  Ef einhver þröng klíka undir forystu homma á Íslandi ætlar að fara að pikka út vildi ég gjarnan vera þar fluga á vegg.

Þegar Hörður, Baldur, og Hannes Hólmsteinn fara að ræða þau mál verður nú líklega fjör.

En í alvöru, heilvita manni dettur þetta ekki einu sinni í hug.

 


mbl.is Mótmælt eftir stjórnarskiptin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki skil ég baun hvað þú ert að tala um ?

Ég las þó hommafóbíu út úr orðum þínum. Ég er viss um að þú ert velkominn í þessa þröngu klíku sem þú kallar þúsundir manna sem mótmæltu

og mótmæla ennþá.

Þeir sem sjá ekki að flokksspilling á Íslandi eru búinn að koma okkur í þetta skuldafén eru einfaldlega ekki að horfa á stöðuna hlutlaust.

Ef ekki verður séð til þess núna að klær hagsmunaafla sleppi landinu þá verður það aldrei gert. Ég held að menn eins og þú þurfir að fara að

lesa aðeins um alla þá frábæru grósku og réttlæti sem er að koma framm í dagsljósið.

Þetta er ekki flókið. ÞAÐ ER NÚNA EÐA ALDREI.

Már (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 01:46

2 identicon

 "Þeir sem sjá ekki að flokksspilling á Íslandi eru búinn að koma okkur í þetta skuldafén eru einfaldlega ekki að horfa á stöðuna hlutlaust"

Segir Már hér að ofan. Ég hlýt því að vera svona "flokkspillt" því ég sé engan veginn orsakasamhengi þarna á milli. Hvernig í ósköpunum er það flokkakerfinu að kenna að hrunið varð á Íslandi og mikil kreppa í heiminum? Það sem gerðist hér voru afglöp og ljóst að mjög margir unnu ekki vinnuna sína og aðrir voru hreint og beint landráðamenn. Að flokkarnir hafi verið spilltir sé ég alls ekki heldur öllu heldur að margir í þeim voru auðtrúa. Flokkar eru fólk, þeir eru við.

Stjórnendur vildu trúa sérfræðingum sínum og sprenglærðum hagfræðingum og bankastjórum og fyrir hvern einn sem öskraði að keisarinn væri ekki í fötum voru 90 að bera það til baka. Þegar ljóst var hvert horfði var orðið erfitt um vik til að bregðast við. Svona baksýn er alltaf auðveld en kannski ekki alltaf réttlát.

Mér finnst eins og stór hluti vinstri manna sé að notfæra sér hrunið til að koma á kommúnískri byltingu. Það er ekki mín framtíðarsýn. Ég vil dusta af hnjánum, vanda betur til verks og druslast af stað aftur.

Adda Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 05:44

3 Smámynd: Björn Finnbogason

Mönnum er algerlega frjálst að túlka orð mín á hvern þann veg sem hentar þeim.  Ég veit hvar ég stend.

Legg til að öllum verði gert skylt að horfa á myndina um félaga Napóleon, þar til þeir skilja hana.

Björn Finnbogason, 6.2.2009 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Bara í dag

Höfundur

Björn Finnbogason
Björn Finnbogason

Blandar sér í umræður um hluti sem hann varðar jafnvel ekkert um.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband