Sįrsaukamörk- žanžol

Hafa breyst mikiš undanfariš og į marga vegu.  Til aš mynda hafa sįrsaukamörk fjįrmagns fęrst mikiš til hjį mér og žaš sem ég grét fyrir 3 vikum er ég bara aš tįrast yfir ķ dag.  Sįrsaukamörk gagnvart öšrum hafa einnig brenglast mikiš og markalķnan veriš į fleygiferš undanfarna daga.  Hefur samt tekist aš koma ķ veg fyrir sjįlfsmörk enn sem komiš er, hvaš sem sķšar veršur.

Žanžoliš hefur lķka veriš eins, streng- stżft og allt į ystu nöf og svo arfaslakt og krumpaš inn į milli.

Žetta er svona: "ef žaš brotnar ekki- žį heldur žaš- syndrómiš".  Į žaš nefnilega til aš ofmeta sjįlfan mig og mķna getu til aš bregšast viš ašstęšum, og hefur reynt žó nokkuš į žaš undanfariš.  

Er bśinn aš vera aš vinna meš geysileg veršmęti, lķfiš sjįlft, mitt og ekki sķšur annarra.  Mikiš ofbošslega er gott aš bśa yfir allri žeirri žekkingu og reynslu sem lķfiš hefur bošiš mér upp į og geta deilt žvķ meš öšrum.  Samt koma upp óvęntar ašstęšur sem vonandi veršur tękifęri til aš rifja upp og endurtaka jafnvel sķšar. 

Žaš er jś lķka žaš skemmtilega viš lķfiš- žaš er ķ lit! Pirate  

 








« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Góšur

Birna Dśadóttir, 17.4.2008 kl. 07:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband