Įttu lķf?

Ég į lķf.  Meira aš segja mjög gott lķf.  Ķ kringum mig eru allir žeir sem mér žykir vęnst um, og ég er ķ sambandi viš fólk sem vill vera ķ sambandi viš mig.  Ég hef byggt žetta lķf upp sem ég lifi, og mig vantar ekkert.  Langar samt ķ svona konu annaš slagiš -žegar žaš er kalt śti, en teppi gerir sama gagn og endurrašar ekki ķbśšinni. 

Svo eru nįttśrulega dęturnar mķnar sem konugreyiš yrši aš fara ķ gegnum-hrein pķning fyrir flestar sem mér hefur dottiš ķ hug į langt leiddum kvöldum aš vęru kannski višunandi kandidatar.

  Ekki allar samt, verst hvaš žessar sem koma til greina eru erfišar!  Žaš gęti žó aldrei veriš af žvķ aš žęr vita ekki af žvķ Duh


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband