Öskrandi ljón -varúð!

Er í þvílíka gírnum þessa dagana.  Eins gott fyrir fólk að vera ekki mikið að þvælast fyrir -það fá sko allir sinn skammt sem eru eitthvað að bulla í mér.

Rétt skal vera rétt syndrómið hófst á fimmtudaginn og Guð einn veit hvenær því lýkur. 

Ánægður samt með að missa mig ekki alveg útbyrðis, og þeir sem í mér lenda eiga það nú allir inni á einn eða annan hátt sjáiði til:-)

Tók nokkuð góða rispu fyrr í kvöld og fláði einn sem veitti nú ekki af fláningunni.  Nokkur atriði verða tekin fyrir á morgun, verst að ég fékk flís í aðra framloppuna sem veit ekki á gott fyrir flísaeigandann upprunalega.

Ég hef annars ekki hugmynd um hvaðan allur þessi kraftur kemur en gott að hafa hann engu að síður.  Vona að hann endist mér viku í viðbót, þá er ég líka farinn í frí.  Vinkona mín ein sem er búin að fá alveg nóg af mér greinilega, fann leið til að losna við mig.

Annars eru dæturnar búnar að finna frosk í Florida, hálfnaðar með mallin og hálfblankar og bíða nú eftir marshall aðstoð.  Þær ná þá einhverjum lit kannski á meðan:-)  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég vildi sagt hafa helling,sleppi því samt.

Birna Dúadóttir, 21.7.2008 kl. 09:22

2 identicon

Er Björninn ekki bara svangur ?  Væri ekki ráð að fá sér snæðing, og leggjast aðeins undir feld.  Réttlætið á ekki alltaf rétt á sér sjáðu.

En ljónin garga aðeins af hungri, veðieðli, og jú kalli nátturunnar á milli fóta.  

Fáðu þér samloku.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: Björn Finnbogason

Samlokan en náttúrulega einfaldasta lausnin!  Klikkar sjaldan og kostar ekki meira eftir að hún er búin, rífur ekki kjaft og heimtar ekki neitt:-)  Thanks, Queen of the Faroway islands

Björn Finnbogason, 21.7.2008 kl. 13:14

4 identicon

Gjörðu svo vel, þessi sérlæga ráðgjöf var í boði hússins.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 19:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband