No bed of Roses!

Lķfiš mitt žessa dagana.  Engu aš sķšur gott į margan hįtt.  Višburšarķkt meš allskyns afbrigšum.  Ef hlutirnir geta fariš öšruvķsi, eša annaš, gera žeir žaš! 

Žį er bara aš taka žann veg, žį leiš, žaš sund, og svo įfram.  Eins og fręgt er oršiš, žį er žaš stašreynd aš ef Björn syndir nógu lengi,- kemst hann til Ķslands! 

Hvaš veršur um hann er svo ķ höndum- konu.  Eitthvaš er konum uppsigaš viš Birni žessa dagana, en ég vona aš ekki sé naušsynlegt aš skjóta žį- alla.

Nżr dagur- nżtt upphaf! Dolled UpVar aš tala viš konu ķ kvöld, sem valdi sér nś bara einn skoskęttašan, mjśkan og kślulaga og allt!!!  Žyngdist nś enn brśnin į mķnum- uns hśn sagši mér nafniš: Mac DonaldROTFL

Ódeyfšur fę ég aš ganga um landiš enn um sinn!  

-Engin deyfilyf til!

   Polar Bear  






« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaša vęll er žetta!

Nei -  bara smį grķn  

Ég į įstralska vini. Stundum segja žeir: "It“s a hard life Gummi" žaš er helst žį žeir eru žunnir eša vantar ķ glasiš. Ég veit betur.

Gušmundur Brynjólfsson (IP-tala skrįš) 6.6.2008 kl. 03:25

2 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Frelsiš er yndislegt,ég geri žaš sem ég vil.Skyldi mašur verša leišur į žvķ til lengdar aš vera til

Birna Dśadóttir, 6.6.2008 kl. 07:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband