Tżndur- um stund!

Svakalega getur nś veriš erfitt aš finna sjįlfan sig, ef mašur tżnist.  Henti mig eitt kvöldiš eigi alls fyrir löngu og tók bara rśman sólarhring aš finna mig aftur.  Samt hóf ég leitina strax og gerši allar žęr rįšstafanir sem žekktar eru.  Henti śt lżsingu į įstandinu ķ sms, sķmanum og ég veit ekki hvaš.  Smįm saman žrengdist hringurinn og leitin varš aušveldari, og undir kvöld tępum sólarhring sķšar fann ég mig svo.  Kom žį ķ ljós aš ég hafši fariš aš hugsa- algerlega óvart, žvķ eins og allir vita var ég löngu bśinn aš leggja žį išju į hilluna, -og endaši ķ öngstręti eins og venjulega.

Eftir aš hafa lagt hjartaš ķ aš blįsa ķ mig lķfi, varš ég aš višurkenna žaš aš stundum, jį bara örsjaldan, -eiginlega aldrei, -žarf ég aš gefa sjįlfum mér tķma.  Žaš kallast vķst frķ!

FRĶ!  Hljómar rosalega vel- en, jį žarna kom žaš -žetta orš sem ég hef akkśrat ekkert viš aš gera!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband