Lýðskrum!

Nákvæmlega og ekkert annað, og gjörsamlega alveg andskotans sama hver á í hlut.  Hlustaði aðeins á Ögmund ræða þetta greykallinn, hann er svooooo fastur í  síðustu öld að maður getur æpt.  

Hundskist þið nú til þess þingmenn að taka fyrir mál sem skipta þjóðina máli einu sinni og hættið að plata hana með einhverjum svona krúsídúllum.  

Við höfum nefnilega t.d. ekkert að gera við umhverfi ef við erum dauð, það er fjandans sama hvað einhver er með í laun- það verður aldrei annað en skítur á priki, við hliðina á því sem nú er að ske í þjóðfélaginu.

Þjóðin þarf hins vegar að vakna og hætta að láta rugla sig með hraðréttum eins og 1944, sem eru hvort eð er algjörlega vonlausir enda orðnir vel gamlir!!! 


mbl.is Höfðu ekki heyrt af fyrirhuguðu eftirlaunafrumvarpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hættu þessu röfli gamli minn    Þeir verða nú að borða eins og hinir.. humar og hvítlakssmjér í morgunmat, önd í hádeginu og patei á kvöldin.  Lýður segir það .. !

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Björn Finnbogason

Væri nær að hafa þessa apaketti marga hverja í innflutningi á kavíar- við vissum þá hvað þeir væru að gera.  Mér finnst nú helvíti hart ef ég verð að hætta að borða til að forðast að verða eins!  En ef þú hefur þetta eftir læknisfræðimenntuðum manninum, verð ég að hugsa!-neineinei,-mun ég velta fyrir mér breyttu mataræði:-) 

Björn Finnbogason, 14.5.2008 kl. 02:56

3 identicon

Ég var nú að tala um lottóvinningshafann Lýð.   Veit ekki um neinn læknisfræðimenntaðann ..

Guðrún B. (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 10:24

4 Smámynd: Björn Finnbogason

Hann myndi nú alveg smellpassa á hópmynd af alþingismönnum.  

Björn Finnbogason, 14.5.2008 kl. 22:14

5 identicon

Hahahahahah !!  Reyndar rétt hjá þér.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband