Ég er- kominn til að vera!

Fattaði það í kvöld að rosalega mikið af mér er einhvern veginn komið í mig aftur, eftir langt hlé.  Hef svo sem áður haft þetta á tilfinningunni en það hefur þá horfið eftir stutta stund.  Nú er ég kominn til að vera og er í því að búa um mig í mínu lífi.  Allur aðbúnaður er af bestu gerð-(nema hvað), og mjög er vandað til alls sem inn í lífið mitt fer-(loksins).  Hraðinn er stilltur á medium, svo mér gefist tími, og aðrir geti haldið í við mig:-)

ÉG er MÆTTUR!     


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það var mikið að þú komst

Birna Dúadóttir, 21.4.2008 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband