Ár afneitunar

Geta verið straumharðar og hrifið með sér meira að segja menn eins og mig, mánuðum saman.  Rétt slapp upp á bakkann áður en ég hentist á haf út.

Sem ég stend og horfi til baka sé ég hlutina náttúrulega í allt öðru ljósi en fyrr, og "uppgötva"!!! mér til mikillar skelfingar að fullt af fólki var búið að "benda mér á leið út", mörgum mánuðum áður en mér tókst að finna hana af sjálfsdáðum.

Enginn sem ég þekki er mikið fyrir það að viðurkenna að hafa verið hafður að fífli, en það hefur hent mig oftar en einu sinni og oftar en tvisvar.

En nú er ég fullfær um að ráðleggja öðrum það sem mér var ráðlagt, því nú hef ég reynsluna sem það fólk sem ráðlagði mér hafði, en ég efaðist um og bjóst við annarri útkomu- þetta var jú ég sem átti í hlut ekki það.

Lífið heldur áfram sem betur fer og mikið á ég alveg sérdeilis gott líf í dag.  Ætla að forgangsraða í lífinu mínu upp á nýtt nú næstu daga, og endurmeta stöðuna.  Undanfarnir mánuðir eru búnir að vera mjög slítandi og ég hef ekki gefið mér tíma til að vera í sambandi við fólk- sem vill vera í sambandi við mig.Frown

Að hluta til er ástæðan kannski sú að ég vil vera heill í því sem ég er að gera, og hef ekki boðið fólki upp á eitthvað 25% mig!!!  En bráðum kemur betri tíð fyrir fólkið og migWink    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú kannt að koma orðum að því

Jónína Dúadóttir, 20.3.2008 kl. 07:22

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú ert flottur

Birna Dúadóttir, 20.3.2008 kl. 09:23

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ertu búinn að sækja uppþvottavélina

Birna Dúadóttir, 20.3.2008 kl. 09:24

4 Smámynd: Björn Finnbogason

Nei hún er búin að vera afskipt, alein, og ískalt örugglegaEins og allt sem byrjar á hún þessar vikurnar

Björn Finnbogason, 20.3.2008 kl. 11:38

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Við "hjónaleysið"ættum nú að fara að sækja þessa elsku,saman

Birna Dúadóttir, 20.3.2008 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband