And now I´m back -from......

Haldið þið ekki að ég hafi fundið holu í stundaskránni til að hvílast í næstum heilan sólarhring.  Var að vísu fluttur hreppaflutningum til baka ásamt annarri manneskju, en aðeins um stund svo ég náði nú mestu sólinni í dag. 

Æðislegt að heimsækja fornar slóðir svo í kvöld.  Hitti þar fyrir mann sem ég hafði ekki séð síðan 2005, og við gátum borið saman bækur okkar um liðna tíma.

Las svo yfir stjörnuspá dagsins er ég kom heim- maginn er enn að ná sér eftir hláturskrampann og ánægjuna miklu með þennan spáhöfund, þetta er greinilega mikill vitringur þegar hann vill við hafa og ég er sáttur við skrifin:-) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta blogg get ég ómögulega skilið, en til lukku engu að síður.. eee  held ég

Guðrún B. (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 10:40

2 Smámynd: Björn Finnbogason

Held að það hljóti að vera ljósu lokkarnir sem þvælast svona fyrir þér.  Annars ertu frekar skörp

Björn Finnbogason, 9.7.2008 kl. 02:40

3 identicon

Guðrún B. (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband