Į bar!

Nei, nei, ég į engan bar.  Hins vegar sat ég um stund į bar ķ dag, og sem ég leit yfir gamla kunningja ķ hillunum "helltust" yfir mig minningar tengdar hinum żmsu drykkjum ķ gegnum tķšina.  Gleymi lķklega seint žegar ég rembdist viš aš blanda mai-tai, eša žegar ég žvęldi ķ mig eyrnamerg heilt kvöld og varš svo veikur aš- jį ekki orš um žaš meir.  Ķslenskt brennivķn ķ appelsķni er eitthvaš sem enginn mį lįta fram hjį sér fara, hvaš žį ķ Martini bianco!!!  Svona rśllaši ég ķ gegnum rekkana mešan ég spjallaši viš mann sem mį muna fķfil sinn fegurri, en var flottastur- um stund aš minnsta kosti ķ dag.  Ekkert hefur samt enn slegiš śt vel hristan og ķskaldan Budweiser, keyptan ķ sjįlfsala uppį Keflavķkurflugvelli, og sem hlaupiš hefur veriš meš nišur heišina ķ gegnum giršingu sem eitt sinn skildi į milli Ķslands og Bandarķkjanna- helst ķ blindhrķš!

Er ég kom śt ķ sólina eftir samtališ varš mér litiš til baka inn į barinn, myrkan og hįlfdrungalegan.  Žar sat eftir minn mašur, oršinn nišursokkinn ķ sjįlfsagt einhverjar heimspekilegar vangaveltur viš baržjóninn, algjörlega ómešvitašur um aš hann var einn daginn enn aš svipta sig frelsinu- til aš lifa og njóta alls žess sem lķfiš hefur upp į aš bjóša.

Ég gekk inn ķ minn heim- žessa truflušu tilveru sem ég er ķ žessa dagana, -žar sem allt er ķ boši og ég geri žaš sem ég vil, žarf, og langar til.

Góša helgi.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Birna Dśadóttir, 28.6.2008 kl. 03:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband