Laust plįss!

Er aš verša bśinn aš koma mér į žann staš sem ég vil vera, meš žeim sem mér žykir vęnst um.

Uppgötvaši mér til mikillar įnęgju aš ég į laust plįss, bęši ķ hjartanu og viš hlišina į mér!

Var nś bśinn aš vita svo sem af žessu lausa plįssi viš hlišina į mér um nokkra hrķš sjįiš žiš til, en hafši ekki gefiš hinu mikinn gaum.  Žaš er svo aftur annaš mįl aš til aš nį aš hlišinni aš mér žarf aš fara ķ gegnum fjóra hreinsunarelda, ég hef aš vķsu bara séš hvaš žrķr geta svišiš stélfjašrirnar illa!!!

ROTFL

Hjartaš er hins vegar óśtreiknanlegt og aldrei į vķsan aš róa žegar žaš er annars vegar:-)  CupidGerir bara nįkvęmlega žaš sem žvķ finnst, og svei mér ef žaš er ekki aš gera žaš nokkuš gott žessa dagana!






« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pįlmarsson, 23.5.2008 kl. 02:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband