Mér hefur veriš gefiš

Żmislegt og žar į mešal žetta hér ķ žakklętisskyni fyrir eitthvaš sem ég sagši eša gerši einhvern tķmann.  Man hvaš ég var agndofa žegar viškomandi skrifaši žetta nišur og kvittaši fyrir!

have a save journey!

May the road rise up to meet you

May the wind always be at your back

May the sun shine warm upon your face

May the rain fall softly upon your fields

and until we meet again, my friend

May God keep you in the hollow of his hand.

Sżndi mér enn og aftur aš mašur į ekki aš dęma fólk af śtliti, eša sögusögnumJoyful

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Ég óska žér alls žessa

Birna Dśadóttir, 24.4.2008 kl. 18:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband