Ég bíð!

Þangað til mér finnst tíminn réttur til aðgerða.  Bið er alltof oft notuð í neikvæðri merkingu sem hún er alls ekki .  Rétt notuð bið getur forðað mér frá vitlausum ákvörðunum.  Að bíða með eitthvað er ákvörðun sem alls ekki þarf að innihalda hræðslu, heldur getur oft á tíðum verið notuð til að ígrunda mál betur og skoða hvort virkilegur vilji og sátt standi að baki einhverju sem til stendur að framkvæma.

Svo stundum bíð ég andskotann ekki neitt og þá getur nú oft verið fróðlegt og spennandi að bíða eftir útkomunni. Tongue 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Bjössi.. gaman að rekast á þig hérna.

Bestu kveðjur til þín frá Færeyjum.

Kveðja Guðrún  

Guðrún B. (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 11:08

2 identicon

En oft hættir manni við að hætta við að bíða - af því að einhver er að bíða eftir manni. Það er varasamt.

Guðmundur Brynjólfsson (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 01:48

3 identicon

Gleðilegt sumar Bjössi minn.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 08:48

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Góðir hlutir gerast jú hægt.Gleðilegt sumar sæti

Birna Dúadóttir, 24.4.2008 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband