Mešbyr

Alveg ótrślegt hve vindįttir hafa veriš mér hagstęšar undanfarnar vikur.  Ef ég snż mér snżst vindurinn einhvern veginn meš, og styšur viš bakiš į mér og ber mig įfram žangaš sem ég er aš fara.  Ekki svo aš skilja aš leišin hafi veriš eitthvaš sérstaklega bein eša breiš, eša aš allt sem hafi falliš mér ķ skaut į leišinni hafi veriš eitthvaš til aš glešjast sérstaklega yfir, en žį einmitt er eins og bęti bara ķ og mér sé fleytt įfram.

Frįbęrt lķka hvernig hann viršist bera mig žangaš sem mķn er žörf og mig langar til aš vera.  Bar mig į einn slķkan staš ķ gęrkvöldi og tilfinningin eftir į var engu lķk, tilfinningin aš hafa komiš von į vonarlausan staš.

Žvķ oft er žaš žannig aš sś stašreynd aš einhver sé ekki daušur, er engin sönnun žess aš viškomandi sé lifandi.

Góša helgi!    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aš fęra von į vonlausan staš er örugglega gott. En eru einhverjir stašir vonlausir?

Bara smį pęling.

Gušmundur Brynjólfsson (IP-tala skrįš) 20.4.2008 kl. 01:55

2 Smįmynd: Björn Finnbogason

Seigir ķ ķslenskunni alltaf į ströndinni- point taken:-)

Björn Finnbogason, 21.4.2008 kl. 01:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband