Allir eru stjörnur ķ mķnu lķfi ķ dag!

Sumir ganga ķ rigningunni, ašrir blotna bara.  Undanfarna daga hef ég veriš svoldiš ašrir, og veriš aš rigna nišur dag frį degi, kominn meš kvef og guš mį vita hvernig žetta hefši endaš ef ég hefši haldiš įfram aš standa kyrr og bķša eftir aš žaš stytti upp.

Ég tók žį įkvöršun aš ganga af staš ķ dag, og eftir smįbrölt og brösuglegheit kom sólin upp, žurrkaši mig į örskotsstund, fyllti mig nżjum krafti til aš takast į viš lķfiš framundan, og vķsaši mér veginn fram į viš. 

Um kvöldmatarleytiš hugsaši ég: hvaš gęti toppaš žessa lķšan ķ dag?  Viti menn žaš var hęgt!

Fékk sķmtal um tķuleytiš og mikiš óskaplega var eg įnęgšur meš fréttirnar sem ég fékk, og žetta sķmtal sżndi mér enn einu sinni aš allt er mögulegt.

Mašur į nefnilega ekki alltaf aš sętta sig viš ašstęšur, lįta kyrrt liggja o.s.frv., STUNDUM er rétt aš teygja sig ķ įtt til stjarnanna meš žaš fyrir augum aš nį einni, mašur veršur bara aš velja hana af kostgęfni.  Og fjandinn hafi žaš, žaš er kannski ekki alltaf aušvelt en frišurinn ķ hjartanu gerir žaš žess virši žegar mašur er meš fangiš fullt af öllum sem manni žykir vęnst um, undir happastjörnu sem mašur hljóti aš eiga bara nokkuš stóran hlut ķ, um borš ķ lķfinu sem heldur įfram, aš brosa viš mér. Bouquet 

    






« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Birna Dśadóttir, 31.1.2008 kl. 12:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband