Annaš śtrįsarverkefni

Er ķ vinnslu og veršur lokiš viš žaš į morgun.  Er bśinn aš vera aš fara ķ gegnum mįliš ķ dag og hjólsögin veršur sett ķ mįliš og žaš klįraš.  Er hętt viš aš sumum bregši ķ brśn, žegar į žarf aš hlusta.  Žar meš lżkur formlega įratugalöngum kafla ķ mķnu lķfi, sem ég hefši įtt aš vera bśinn aš afgreiša fyrir löngu, og sį drįttur sem oršiš hefur į er bśinn aš kosta mig tķma, peninga og hugarįstand sem ég hef enga žörf fyrir, og hefur eyšilagt meira fyrir mér en margt annaš sem ég hef gengiš ķ gegnum.

Sįttur og framtķšin er ekki lengur žaš sem hśn virtist fyrir ekki svo löngu sķšanSmile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna Dśadóttir

Žś ert nś alveg aš blómstra sęti

Birna Dśadóttir, 27.1.2008 kl. 14:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband