Lofaður!

Langt síðan ég velti þessu orði fyrir mér.  Kitlar nú samt hjartaskömmina að geta sagt að maður sé lofaður.  Manni hlýnar einhvern veginn öllum og breytist, samt ekkert í rúsínu eða rassgat neitt eins og mér er tjáð að gerist oft norðanlands, af ábyrgðarfullum einusinnivar AKureyringum. 

Verð nú samt að hætta að brjóta niður aðra hverja konu á landinu, með þessum leik- orðaleik.

Hitt er svo annað mál að nú fer hver að verða síðust í þeim málum, því veiðileyfaútgáfu á mig verður hætt þann 1. febrúar, og hefst ekki aftur fyrr en eftir 16. mars en þá verður yngsta dóttirin fermd.  Hafið hugfast að ekki er víst að ég verði til staðar á þeim tíma, allt eins gæti verið að mig mætti finna allt annars staðar í veröldinni en eins og með svo margt annað: Spyrjið!, og ef mér líst þannig á gæti verið að svarið yrði rétt.

Eins og sjá má er sjálfið mitt gjörsamlega í molum þessa stundina, get ekki ímyndað mér hvernig verður að fara einn til sólarlanda fjær í vestri, með íslenskri ferðaskrifstofu sem kennir sig við heiminn. Wink  Tanny 

Straumur heimsótti mig í dag, orsök þess er að ég er burðarás í mínu verkefni og tröppuskratti óstöðugur sem ég stóð í fór eitthvað að sveiflast til og ég greip í það er hendi var næst - rafmagnskapal.  Höndin seig svo niður eftir kaplinum uns endanum var náð og straumurinn seytlaði um æðarnar- aldeilis frábær upplifun!






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Mig langar til að spyrja,eða nei annars

Birna Dúadóttir, 25.1.2008 kl. 00:00

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ertu ennþá í vinnugallanum

Birna Dúadóttir, 25.1.2008 kl. 20:01

3 Smámynd: Björn Finnbogason

Nei nei sit hér við eldhúsborðið í 2ja milljóna króna sveddanum mínum og held á 8ooþúsund króna krúsinni í hendinni og er að spá í lífið og tilveruna Angel Harp 





Björn Finnbogason, 25.1.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband