Verbúð - sambúð - vosbúð.

 

Verbúð er eitt fallegasta orð sem ég hef séð a prenti undanfarna mánuði Rocking Happy 

Sambúð er hlutur sem ég læt ekki hafa mig út í á næstunni Out The Door 

Vosbúð kemur oft á eftir sambúð og er langversta búðinAngry

Nú svo opnar maður bara nýja búð Spaghetti Smooch 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég held að búðin sem þú ert í núna sé best

Birna Dúadóttir, 24.1.2008 kl. 07:43

2 Smámynd: Björn Finnbogason

Var svona að gæla við orðið "fjarbúð"?

Björn Finnbogason, 24.1.2008 kl. 10:06

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það er svo "inn"í dag,að vera í fjarbúð.Myndi ekki henta mér,veit ekkert af hverju,nenni ekki að stúdera það

Birna Dúadóttir, 24.1.2008 kl. 16:36

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hvað meinarðu kona,hann Bjössi er lofaður

Birna Dúadóttir, 24.1.2008 kl. 20:39

5 Smámynd: Björn Finnbogason

Daglega - alveg hreint með eindæmum

Björn Finnbogason, 24.1.2008 kl. 22:22

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 24.1.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband