Mér finnst, ég veit, ég vona.

Jólin gengu að því er mér finnst eins og smurð ofan í migSmile.  Voru það nú líka að hluta, en ég má þó eiga það að ég hef aldrei verið duglegri í uppvaskinu!  Fékk fullt af jólagjöfum og í samræmi við mína líðan snerust þær að miklu leyti um hamingju og kærleik, og að koma mér útGrin.  Með öðrum orðum: Hnotið um hamingjuna, kærleikskúlan, og föt, svo að skiljist hvað ég meina haha. 

Nú svo eru áramótin næst á dagskrá, og þótt ég hafi slegið slöku við í jólaljósafárinu miðað við undanfarin ár er hvergi að finna neinn slaka í flugeldadagskránni sem að þessu sinni fer fram á Arnarneshæðinni (hlémegin), hvorumegin það er á bara eftir að koma í ljósWinkÉg hef áreiðanlegar heimildir fyrir því að það verði toppveður kl.23.45-00.30 á gamlárskvöld.  Svo nú er bara að bretta upp ermar og hefja skipulagninguna, skrifa innkaupalistann(og það get ég nú alveg sjálfur), og æða svo af stað í innkaupin.  

Vona svo bara að enginn slasist alvarlega á  þessu og munið að lesa leiðbeiningarnar OG fara eftir þeim.

Fyrirsögnin er mín og það má túlka hana á allt annan veg-vonandi gerir það einhver stjarnanInLove  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

'Eg held að ég eigi ekkert að vera að kommenta á fyrirsögnina,góð er hún samt.Ég hugsa til þín í sprengjuregninu.Farðu varlega Countdown 





Birna Dúadóttir, 29.12.2007 kl. 10:21

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Muna hlífðargeraugun

Jónína Dúadóttir, 30.12.2007 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband